Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

Anh , em và ngày hôm qua

(Viết cho V, cho em và cho chuyện của mình)
Ngày hôm qua, em đi lạc đường, bất giác lời hứa ngày xưa hiện về “Anh sẽ không để em một mình bơ vơ tìm đường như thế này đâu”. Nhớ đến phát khóc. Lâu lắm rồi không có ai nói với em như thế, có lẽ em đã qua tuổi nghe những lời có cánh rồi anh nhỉ?!?! Nhưng xét cho cùng em vẫn là phụ nữ, vẫn thích nghe những lời có cánh mặc dù không tin bao giờ.
Ngày hôm qua, em lang thang trên đường hoa Nguyễn Huệ, chợt nhớ con đường hoa tím nồng nàn ngày nào. Em đã trở lại đó để tìm lại cảm giác bình yên nhưng có vẻ hoa tím bớt nồng nàn, dịu dàng và bình yên hình như cũng quên ghé thăm em.
Ngày hôm qua, em chạy ra sân ga quốc tế để cảm nhận được  sự chia ly và gặp gỡ mà khi xưa em không dám đối mặt. Em đã không tiễn anh…
Ngày hôm qua, trong phút giây nào đó em bỗng thấy mình chững chạc hẳn ra, đối mặt với nỗi nhớ về anh không còn sợ nữa. Nhưng cũng còn có một nỗi sợ khác lớn hơn nữa, sợ có khi nào mình thành vô cảm khi mà nghĩ về anh mà lòng không nổi sóng?!?! Nghĩ về anh chỉ thấy không hờn giận, bình yên như tuổi hai mươi tay trong tay đứng trước bình minh rộng lớn của biển Đông.
Ngày hôm qua, em nghĩ về anh, về tương lai, về những công danh, sự nghiệp. Em và anh cùng tìm những thứ đó trên đọan đường chúng ta đi và vẫn chưa tìm được nhưng đã để lạc mất nhau rồi.
Ngày hôm nay, khi bắt đầu phải lựa chọn em lại nghĩ về anh, nghĩ về những lựa chọn của em và anh vào ngày hôm qua. Tuy có rất nhiều khó khăn trong sự lựa chọn của mình nhưng em tin là anh và em đã chọn đúng và hài lòng với những gì mình đã chọn.
Ngày hôm nay, em sẽ thách thức mọi trở ngại trên con đường mà em lựa chọn và đặt niềm tin giống như anh đã làm vào ngày hôm qua. Em đã hiểu ra được, khón khăn là một phần của cuộc sống và chúng tồn tại là để cho em chinh phục và vượt qua.
Và hôm nay, ngay bây giờ em cảm nhận được hạnh phúc và sức sống mới để bắt đầu một ngày mới thật có ích – bất kể ngày hôm qua như thế nào.
Anh cũng vậy nhé!

12 nhận xét:

Đỗ nói...

Tâm sự của bạn, đọc thôi.
Dưng mà T. nghỉ Tết hơi lâu đó.

Diên Hoàng nói...

tình yêu là bốn mắt nhìn về 1 hướng chứ không phải nhìn nhau trào máu họng hén ms_sd :) bài viết dễ thương lắm. Wish both of you happy at last.

BeBo nói...

Những cánh hoa tím dịu dàng, dễ thương quá.
Chúc em , mỗi ngày tìm được 1 niềm vui, chị:)

Moon nói...

Miss ơi, hiện tại, hiện tại và hiện tại..
Hôm qua để nhìn lại và mỉm cười, nhớ nha :)

TM nói...

trớt quớt một xí nhưng hãy mở " ngày hôm qua" của TP lên nghe :D

guy nói...

công phá các bảng xếp hạng đi chị

DT nói...

Nhắn với Miss S. có đến đọc và muốn chia sẻ. Vậy thôi, chúc vui và yêu đời nhe.

nguyen7hoc nói...

Đâu rồi, lâu quá không thấy. Có gì... không?

do tre em nói...

mình ngồi nghĩ về quá khứ dzị, người ta có ai nhớ lại quá khứ có mềnh không?

viec lam can tho nói...

Hạnh phúc đến từ ngày hôm nay, hạnh phúc là hiện tại, đừng sống mãi với quá khứ

cong ty bao ve nói...

Hay quá, viết hay và giàu cảm xúc ^^, hãy luôn nghĩ về tương lai.

Unknown nói...

Với Công Nghệ In Bằng Giống Các Trường Đại Học Trên Toàn Quốc
Làm Bằng Đại Học Tại TPHCM - Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ

http://lambangdaihocgia.xtgem.com/

Nhận làm bằng đại học tại tphcm, hà nội và các tỉnh trên toàn quốc, cao đẳng, trung cấp, bằng cấp 3. Dịch vụ làm bằng đại học phôi gốc cùng các loại chứng chỉ nghề, anh văn tin học, toeic giá rẻ.
Chúng tôi chuyên nhận làm bằng đại học phôi gốc uy tín, giá rẻ trên toàn quốc. Đặc biệt giá cả cạnh tranh.
Nếu bạn đang cần một tấm bằng đại học để tăng lương, hay để được đề cử lên chức vụ cao hơn hoặc đơn giản chỉ là để đối phó với gia đình.
Nếu bạn muốn làm bằng đại học giá rẻ hãy Liên Hệ với chúng tôi: 096 113 5459

Làm bằng đại học giá rẻ
Làm bằng đại học giá gốc
Làm bằng đại học uy tín, chất lượng
Làm bằng đại học không cần đặt cọc
Làm bằng đại học tại tphcm - hà nội
Làm bằng đại học uy tín trên toàn quốc

Image1
Làm bằng đại học giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Thông tin cần cung cấp khi làm bằng giá rẻ
+ Họ Tên: Tên trong khai sinh đầy đủ của bạn
+ Ngày Sinh: Ngày sinh chính xác trong khai sinh của bạn
+ Nơi Sinh: Nơi sinh trên giấy khai sinh
+ Tên Trường: Trường bạn cần làm bằng đại học, ví dụ: đại học Nguyễn tất thành, đại học Quốc gia TPHCM
+ Tên Nghành: Ngành học bạn cần làm, ví dụ: Kế toán, Tài chính, IT...
+ Khóa Học
+ Năm Tốt Nghiệp: Bạn nên chọn năm cho phù hợp với tuổi của bạn
+ Giới Tính: Nam hoặc Nữ
+ Dân Tộc
+ Xếp Loại: Nên chọn Khá hoặc Giỏi
+ Ảnh: Đính kèm file

Vì sao bạn lại chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ
Với phương châm làm bằng đại học Uy Tín - Nhanh Chóng - Giá Rẻ và quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng khi khách nhận được hàng nên chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của những bạn có nhu cầu làm bằng đại học tại tphcm

Bạn làm việc với chúng tôi bằng cách nào
Chúng tôi sẽ gặp bạn và trao đổi thông tin trực tiếp, sau khi thỏa thuận xong chúng tôi sẽ tiến hành làm bằng đại học giá rẻ
Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi không bao giờ lấy tiền trước ( vì hiện nay có nhiều trường hợp gửi tiền cọc trước sau đó không liên lạc được ). đến khi nào làm bằng đại học xong chúng tôi mới lấy tiền.
Chúng tôi nhận làm bằng đại học ngay trong ngày nếu bạn cần gấp cho công việc.
Đảm bảo làm bằng đại học phôi thật, chất lượng tốt nhất, không giống chúng tôi sẽ hỗ trợ làm lại ngay cho bạn.

Liên hệ tư vấn làm bằng đại học
Mr Nguyên: 096 113 5459