Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Entry đầu tiên cho nhà mới!

Đã lâu rồi tôi không còn viết blog như trước. Kể từ khi cái blog cũ chết oan cùng yahoo 360(nhưng vẫn còn thói quen đọc blog người khác).Bây giờ ngồi tạo lại cái mới có cảm giác luyến tiếc, nhớ nhung, sao sao đó như một cô gái bắt đầu yêu lần 2 nhớ lại mối tình đầu của mình!?!!! ...  Với cái blog này thì rất nhiều bạn bè từ blog cũ của tôi đều mất hết. Thui coi như làm lại từ đầu chuyển nhà thì tìm hàng xóm mới.
Từ rất lâu đã rất muốn tạo một blog khác để chăm chút cho cái tâm hồn khô cằn của mình nhưng chần chừ cộng thêm lười biếng ... nên thôi. Hôm nay thì đã có cơ hội làm lại ùi. Mong là viết được những dòng cảm nghĩ đúng bụng của mình.
Dạo này có thói quen xấu là đi làm không còn tập trung. Gút hàng không còn máu lửa như trứơc nửa rồi. Tại già, hết yêu nghề hay là tại thiếu lửa?!?!!? Qua tháng 7 rồi sao thị trường bất động sản vẫn ì ạch như con hà mã chuyển mình vậy nè!
Bài đầu tiên viết vài dòng chia sẻ mai mốt quởn quởn viết tiếp.

1 nhận xét:

Đỗ nói...

Rồi sẽ có bạn mới nhanh mà bạn.