Thứ Năm, 30 tháng 9, 2010

Bịnh ... ỉu xìu!

Tối hôm trước không ngủ được nằm lăn lộn, trong người cảm thấy nôn nao khó chịu ... mà không hiểu vì sao?!?!? Chỉ có cảm giác là trong người mình khó ở, suy nghĩ :  hổng lẽ mình bịnh?!?! mà mình có dầm mưa dãi nắng gì đâu suốt ngày ngồi trong phòng máy lạnh mờ ...!!! Rùi cũng cố nhắm mắt lơ mơ đến sáng ... Sáng dậy tự nhiên mình bịnh ... kỳ cục!?!!
Mà mình bịnh thiệt mới ghê chứ, mũi thì cứ chảy nước ròng ròng như van nước bị hư, đầu thì hâm hấp như lò hấp bánh bao. Sáng đi làm không dám ngồi gần cái máy lạnh mà cứ hắt xì từng cơn, rùi ớn lạnh nữa chứ. Ngồi được 2 tiếng thấy tình hình không ổn sếp kiu : "Thôi T.về đi ở lại một hồi lây cả văn phòng" thế là lò dò xách túi zìa.
Bịnh ... !!! đắng miệng nên ăn không ngon, uống cũng không thèm, nằm chèo queo ở nhà mà ước 1 bát cháo hành ... huxhuxhux ... thê thảm quá hén! Rồi cũng ráng ngóc đầu dậy nốc 1 nắm thuốc, uống một ít sữa dằn bụng ... rồi nằm vật vờ vì say thuốc. Cuối cùng cũng ngủ được một giấc khá ngon (chắc thấm thuốc ngủ).
Chiều, cũng chưa hết bịnh nhưng tạm thời đã khỏe hơn sáng hết 5 phần. Khách hàng gọi điện thoại hẹn đi xem căn Botanic với giọng quả quyết, coi được anh xuống cọc liền, nhưng mình từ chối không đi hẹn hôm khác với lý do "em không có chìa khóa". Lần đầu tiên biết yêu sức khỏe hơn tiền!!! Hỏng biết có quá muộn màng không.
Hôm nay cũng chưa hết bịnh vẫn còn mỏi mệt, sốt nhẹ ... nhưng cũng ráng lết thân đến công ty nhưng không dám gọi điện thọai cho khách hàng không có lửa để nói chuyện ... lướt web, đọc blog của mấy bogger quen, mong cho mau hết thời gian ...

3 nhận xét:

Unknown nói...

Bịnh này làm tô cháo hành, chơi một muỗng tiêu vô. Ăn xong trùm mền ngủ một giấc dậy là hết ngay. Mà này, hình như bạn kinh doanh căn hộ à. Có căn hộ nào đẹp, giá rẻ, lại bán trả góp thì email mình nhá: phu@khonggiandep.com.vn

Đỗ nói...

"Lần đầu tiên biết yêu sức khỏe hơn tiền"...
Không có sức khỏe cách gì làm ra tiền bạn ơi. Chúc mau khỏe.

miss_sadec nói...

Anh Phú: Cám ơn anh đã ghé thăm "chòi" của em. Khi nào có dự án thật sự tốt em sẽ gửi email cho anh (KH tiềm năng) nhé!
Bác Đỗ: Cám ơn bác đã ghé tệ xá. Có thời gian em iu tiền hơn sức khỏe bác ạ nhưng bây giờ thì khác rồi, cố mà giữ sức khỏe thôi.