Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Nhà có thêm người

1. 10h45 sáng 30/09/2010 nhà tui đón nhận thêm một công chúa mắt to và háu đói nặng 3kg4 nhá. Mới chào đời thôi mà mắt đã mở to nhìn qua nhìn lại đầy nét lạ lẫm, mặt tròn quay và trắng tươi nhé hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân đây nà. Mới sinh được mấy tiếng mà đã làm cả nhà một phen hú hồn, chắc tại bé đói quá cộng thêm người nhà không còn kinh nghiệm chăm sóc trẻ nên khi cho bú bé hút nhanh quá nên bị nghẹn dẫn đến sặc tím tái tòan thân, khóc không ra tiếng. Cũng may cấp cứu kịp nếu không thì ...
2. Nhà có thêm người, tui lên chức ... bà. Haizzz mình còn trẻ trung lắm mà, tự dưng cái thành bà. Đây không phả đứa cháu đầu tiên kêu mình bằng bà nhưng cũng thấy hồi hộp khi đón bé ra đời. Kể ra thì cũng vui cả nhà kêu rằng bé giống mình mà hổng giống ba mẹ nó gì hết trơn ... hí hí ...
3. Đã lên lịch hẹn, chiều nay đi xử lí cái răng cứng đầu ... bắt đầu thấy can đảm vì hôm qua thấy nhỏ cháu đau đẻ rồi nên suy nghĩ chắc nhổ răng không đau bằng đâu, đau đến thế mà nhỏ cháu mình còn chịu được hổng lẻ mình có nhổ cái răng mà sợ đau vậy sao, mất mặt làm bà với bé mới sinh quá, nên quyết tâm đi xử lí nó. Cố lên, cố lên ...!!!

3 nhận xét:

Unknown nói...

Chúc mừng, chúc mừng.
Đau đẻ đúng là đau hơn đau răng. Nhưng đẻ xong thì khỏe, còn nhổ răng xong thì mới đau (và tiếc). Hehe, dọa bạn thôi, không sao đâu, cố lên nào

PTN nói...

"Đau đẻ đúng là đau hơn đau răng", he he, ai nói thì tin chớ a.P nói đừng tin vội, anh ấy đâu đã trải nghiệm cả hai đâu mà biết !

Đỗ nói...

Có thêm em bé, cả nhà vui.
Công nhận P hay thiệt.