Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

Thèm ... ăn!?!?!?!

1. Nhỏ cháu mới sinh bú rất khỏe, bú sữa mẹ không đủ phải thêm cả sữa bình. Bú không đủ là khóc um sùm, còn như đủ đô rồi thì nằm lim dim ngủ. Thiệt là con người ta từ lúc mới sinh ra đã không thể nhịn đói mà vui vẻ được rồi.
2. Nhổ răng hồi cuối tuần trước đến giờ vẫn chưa hết đau, nằm rên rỉ, tòan ăn cháo với uống sữa không. Cái răng đau thì đâu có ảnh hưởng gì tới cái bao tử và cái lỗ mũi nghĩa là ngửi mùi thức ăn thơm thơm là thấy thèm muốn ăn cộng thêm bao tử kêu òn ọt mỗi khi đói mà răng đang đau ăn không được nên ... vẫn thèm. Ôi cái vòng lẩn quẩn. Ăn cháo và uống sữa thì rất là mau đói mà đói thì lại thèm, thèm lại ăn không được nên rất ư là quạu quọ.
Trong lúc nằm rên rỉ, nghĩ vẩn vơ tại mấy hôm nay mình đau răng hay sao mà thấy món nào cũng ngon, đến cái món mà thường ngày không bao giờ đụng đến là xôi của chị đầu hẻm hôm nay đi ngang cũng thấy thèm. Sáng đi làm đi ngang xe bún bò, nuốt nước miếng ; đi ngang chị bán bún riêu không dám nhìn, sợ cầm lòng không đậu; đi đường thấy chuối nấu, khoai lang nấu cũng ngẩn ngơ, chiều về trời mưa cộng kẹt xe ngay bánh mì 7 Hổ ... thiệt là không biết nói sao nếu cái răng mà không đau chắc mình phải xơi 2 ổ là ít. 

P/S: Xàm trong lúc đau răng nhìn người ta ăn bánh canh giò heo mà mình lại ăn mì gói bóp vụn.

2 nhận xét:

Đỗ nói...

Đau răng thiệt thòi quá ta. Thôi ráng mấy bữa nữa ăn bù bạn ạ.

miss_sadec nói...

Bác Đỗ: Cám ơn bác em hy vọng cái ngày đó mau đến ... hixhixhix