Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Lo bò trắng răng

1. Tôi hong hiểu sao mỗi lần đài kêu vàng lên là má tôi rầu rầu gọi điện thoại cho tôi chỉ nói có một câu :
 - Vàng lên nửa rồi đó con.
 - Con biết rồi hoặc Ủa, lên nữa hả má? Bao nhiêu gồi? Tùy tình hình lúc đó có trên vnexpress hay không.
 -Vậy thôi nghen.
Rồi cúp máy. Mấy lần trước tôi hỏng hiểu tại sao má mình lại  quan tâm đến giá vàng như vậy? Nhưng rồi cũng bỏ qua. Lần này tôi quyết tâm hỏi xem tại sao?
- Sao vậy má? Vàng lên hay xuống kệ nó ảnh hưởng gì tới mình mà hở một chút vàng lên là má rầu? Hay nhà mình thiếu nợ ai bằng vàng hả?????
Má tôi trả lời một câu nghe chưng hửng :
- Hỏng lo cưới đi để nó lên hòai mai mốt người ta cưới hổng nổi thì sao?!?
Chài ai nghe hết hồn
- Má lo bò trắng răng không hà?!!?
Tự dưng thấy thương má quá, thôi hứa với lòng là sẽ cưới trong năm sau để hai nhà hối hoài trong khi hai đứa còn ham chơi.
2. Hổm nay lu bu quá chừng vì phải lo làm kế họach triển khai bán hàng mà bán đất nghĩa trang nữa mới ghê chứ. Tôi lo quá xá hỏng biết nói sao với khách hàng khi sale ta hỏng lẽ nói anh/ chị mua một lo để dành mai mốt chết có chỗ chôn. Nói kiểu đó chắc bị chửi té tát quá ta. Tôi đã nghĩ tới cách tìm đến các trại hòm coi cách họ mua bán mặt hàng nhạy cảm này như thế nào về mà học hỏi để bán cái dzụ này. Nói suy nghĩ đó cho sếp sếp cười quá chừng, phán một câu:
- Em cứ lo bò trắng răng, bây giờ chết  không có đất mà chôn, tung ra bán khối người tự tìm đến mua chứ không chào hàng gì ráo hết!
Phù, phù ... may quá. Vậy mà làm lo muốn chết.

5 nhận xét:

Đỗ nói...

Má lo cho con thế là phải. Người lớn tuổi, tui đã biết vài bà má, có thể chẳng có bao nhiêu, nhưng hay thủ vàng, phòng khi hữu sự. Làm má đi rồi biết.

Unknown nói...

Thương má quá, còn không biết lẹ lên.

Cái vụ bán đất đó, yên tâm đi, không cần sales đâu.

miss_sadec nói...

Bác Đỗ: Dạ, má em hay lo xa lắm bác, hỏng biết mai mốt em làm má có lo được như thế không nữa.
Anh Phú: Em hỏng dám sales cái đó đâu a ơi, sợ bị mắng lắm

Mrs. Truong nói...

Miss_sadec ơi, bên này ngta sales dịch vụ mai táng còn thấy ghê hơn nè. Từ lúc bắt đầu có việc làm, nghĩa là có thu nhập thì dịch vụ mai táng nó gọi điện thoại liền, kêu mình nên lo hậu sự từ khi mình mới hăm mốt hăm hai heheheh

miss_sadec nói...

Mrs.Trương: Mừng chị ghé thăm nhà em. Ở VN mà sales cái đó chắc người ta đốt công ty em quá chị ơi, hjxhjxhjx