Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Ếch ngồi đáy giếng

Hồi đó đến giờ tôi luôn nghĩ mình là người khá hiểu biết tuy không đến nỗi xuất chúng nhưng cũng đủ để xài, nhưng với những phát hiện ngày hôm qua tôi thấy mềnh như một con ếch ngồi đáy giếng, cóc ổi mía ghim mà tưởng mềnh là bom lê xá lị.Hixhix ...
1. Tôi đi làng Hà Lan thì tôi mới phát hiện ra Philips là nhãn hàng đồ điện gia dụng của Hà Lan vậy mà hồi đó đến giờ tôi nghĩ nó là của Philippines. ^_^
2. Tôi phát hiện ra bò bông là bò chuyên cho sữa  mà người ta gọi là ... bò sữa, hồi nào đến giờ tôi nghĩ sữa bò là khi nào con bò nó đẻ thì nó có sữa cho bò con bú không hết người ta mới vắt sữa thừa đi chế thành sữa bò. (mình ngố phải nói ).*_*
3. Tôi có một khách hàng người Hà Nội nói với tôi rằng rất thích ăn nem. Khi chị ấy vào công tác trong này tôi đã tặng cho chị mấy xâu nem mà chị ngơ ngác hỏi "ủa, nem chua hả em?" rồi phá ra cười. Tới lúc này tôi mới biết nem là chả giò ... hixhixhix.
Có những chuyện tưởng đơn giản và mình hiểu chúng ai dè đâu mình cũng hiểu mà hiểu sai bét.

2 nhận xét:

Đỗ nói...

He he...đúng là ếch ộp thiệt.
Nói chơi, tại bạn là nữ và ít tiếp xúc nên vậy thôi. Bà thị xã nhà tui cũng ếch vậy đó.

miss_sadec nói...

Hjxhjx...em còn nhiều dzụ ếch lắm bác ơi nhất là tiếng miền Bắc với miền Nam. Nhớ có lần đến nhà bạn chơi đang giỡn ầm ầm mẹ người bạn (người Hải Phòng) hỏi:"Mấy đứa ăn roi không ra mà lấy nè". Làm hết hồn tưởng bác ấy đòi cho bạn ấy ăn đòn sợ quá vội vàng xin đi về, sau này mới biết roi là trái mận ...thiệt là pótay e luôn